આયાત નિકાસ વ્યવસાય-15 ટોચની ટિપ્સ અને 12 સ્ટાર્ટઅપ વિચારો

લોર્ડ એલન સુગરની વાર્તા એક મહાન છે, કાર અને અન્ય ઇલેક્ટ્રિકલ સામાન માટે રેડિયો એરિયલ વેચવાથી માંડીને વાનમાંથી, માર્કેટ સ્ટોલ સુધી, કરોડપતિ સુધી. આયાત નિકાસનો વ્યવસાય શરૂ કરવો એ ખરેખર રોકેટ વિજ્ઞાન નથી અને તે ખૂબ જ લાભદાયી હોઈ શકે છે અને તમને આર્થિક રીતે સફળ બનાવી શકે છે પરંતુ અલબત્ત, તેમાં સમય, સમર્પણ અને કેટલીક બધી ફેશનેબલ મહેનત લાગશે.

આયાત નિકાસનો વ્યવસાય શરૂ કરવો પડકારજનક છે અને તેમાં થોડો અભ્યાસ અને સંશોધન કરવું પડશે પરંતુ પુરસ્કારો મહાન છે. અહીં અમે જે આવરી લેવા જઈ રહ્યા છીએ તે છે જેથી તમે જાણો કે જ્યારે તમે તમારું આયાત નિકાસ વ્યવસાય સાહસ શરૂ કરો ત્યારે શું વિચારવું જોઈએ:

તમારો પોતાનો તમારો પોતાનો આયાત અને નિકાસ વ્યવસાય શરૂ કરો

કેટલાક અહેવાલો જણાવે છે કે આપણામાંથી લગભગ 70% અમારી નોકરીમાં નાખુશ છીએ. આ સાચું છે, કારકિર્દી બદલવી, ભૂસકો મારવો અને તમારો પોતાનો આંતરરાષ્ટ્રીય વેપાર વ્યવસાય શરૂ કરવો હંમેશા શક્ય છે.

તે ડરામણી છે પરંતુ જેઓ કરે છે અને નવો વ્યવસાય શીખવા, તેમનું સંશોધન કરવા, વ્યવસાય અને માર્કેટિંગ યોજના બનાવવા અને પગલાં લેવાની હિંમત ધરાવતા હોય તે માટે સમય કાઢવા તૈયાર છે, તે યોગ્ય છે.

આ દુનિયામાં કંઈપણ સહેલું નથી પરંતુ એકવાર થોડા વેચાણ આવવાનું શરૂ થઈ જાય, ત્યારે તમે બનાવેલ કંઈક જીવનમાં આવવું એ ખૂબ જ લાભદાયી લાગણી છે.

આયાત વ્યવસાય અથવા તે બાબત માટે કોઈપણ વ્યવસાય શરૂ કરવો, રોમાંચક અને ભારે લાભદાયી છે. તમે તમારી પોતાની કંપનીમાં જે પરસેવો, મહેનત અને કલાકો નાખો છો, તેનો તમને સીધો ફાયદો થાય છે, તમારા બોસ અથવા મેનેજરને બદલે, તમે બધા પુરસ્કારો મેળવો છો.

બધા નિર્ણયો લેવાથી અને ફક્ત તમારી જાતને જ જવાબદાર બનવું તમને સ્વતંત્રતાની અનુભૂતિ આપશે અને પુરસ્કારો ઘણા છે.

તમારા પોતાના નાણાકીય ભવિષ્યને સુરક્ષિત રાખવું, સાથીદારો, મિત્રો અને કુટુંબીજનોનું આદર અને પ્રશંસા મેળવવી જે જોખમ ઉઠાવીને બહાર જઈને પોતાની કંપની બનાવી છે તે સંતોષકારક લાગણી છે.

તમે જે કલાકો કામ કરવા માંગો છો તે કામ કરવું એ કોઈ બીજા માટે અવિરત કલાકો કામ કરવા કરતાં એક મોટો ફાયદો છે.

ચાલો મુદ્દા પર પહોંચીએ અને તમને જણાવીએ કે તમારી પોતાની કંપની કેવી રીતે સેટ કરવી, આંતરરાષ્ટ્રીય મંચ પર સફળતાપૂર્વક વેપાર કેવી રીતે કરવો અને કેટલીક સૌથી સામાન્ય મુશ્કેલીઓનો ઉલ્લેખ કરીએ, જેથી તમે સફળતાપૂર્વક સેટઅપ અને વેપાર કરી શકો અને સૌથી અગત્યનું, પ્રથમ દિવસથી નફાકારક રીતે.

imoprt/export business

આયાત નિકાસ વ્યવસાય માટે લઘુત્તમ રોકાણ

આયાત નિકાસનો વ્યવસાય કેવી રીતે શરૂ કરવો તે જાણવા સિવાય, આગળનો પ્રશ્ન અનિવાર્યપણે છે કે તેની કિંમત કેટલી હશે? આ પ્રશ્નનો કોઈ એક જવાબ નથી, તે ઘણા પરિબળો પર આધારિત છે.

દેખીતી રીતે જો તમે ઇટાલીમાંથી ઉચ્ચતમ વૈભવી કાર આયાત કરી રહ્યાં હોવ, તો તમારે તમારી પાછળ નોંધપાત્ર રકમની મૂડીની જરૂર પડશે, ઉદાહરણ તરીકે તમે ફ્રાન્સમાંથી દ્રાક્ષની આયાત કરતા હોવ તેના કરતાં ઘણી વધારે.

તેથી તે એટલું બધું નથી, “મારે કેટલી જરૂર છે” જેટલી તમારી વ્યવસાય યોજનામાં શું છે અને તમે તેને કેવી રીતે ભંડોળ આપશો?

તમારું ઉત્પાદન ગરમ છે કે નહીં?

તમે જે ઉત્પાદનોની આયાત અને વેચાણ કરવા માંગો છો અથવા તમે નિકાસ માટે કયા ઉત્પાદનોનું ઉત્પાદન કરી રહ્યાં છો તેના વિશે તમે લાંબા અને સખત વિચાર કર્યો છે. જો તમે વિચારો માટે કોઈ પ્રેરણા શોધી રહ્યાં છો, તો તમને વિચાર કરવા માટે અમને નીચેના છ દેશોમાંથી આઈડિયા મળ્યા છે.

ઘણા લોકો સીધા જ કૂદકો મારવા, સ્ટોક ખરીદવા અને વેચાણ શરૂ કરવા આતુર હોય છે, જો કે તમે તમારા આયાત નિકાસના વ્યવસાયમાં પ્રથમ ડૂબકી લગાવો અને તમારી મહેનતની કમાણી સ્ટોક પર ખર્ચ કરો તે પહેલાં, પાણીનું પરીક્ષણ કરવું અને અન્ય લોકો તમારા વિશે એટલા ઉત્સાહી છે કે કેમ તે શોધવું મહત્વપૂર્ણ છે. તમારા તરીકે ઉત્પાદન.

તમે વિચારી શકો છો કે તમે જે ઉત્પાદન વેચવા માંગો છો તે સફળ થશે અને તમે તેમાંથી તંદુરસ્ત નફો મેળવશો પરંતુ વાસ્તવમાં આ સાચું નથી. આપણે બધાએ ડ્રેગનનો ડેન જોયો છે જ્યાં ઉભરતા શોધકો અને ઉદ્યોગસાહસિકો વિચારે છે કે તેમની પાસે સૌથી ક્રાંતિકારી વિચાર અથવા ઉત્પાદન છે પરંતુ સમજદાર ડ્રેગન તેને જોતા નથી અને તેને સીધા નીચે શૂટ કરે છે! તમને કોઈ ઉત્પાદન ગમે છે એનો અર્થ એ નથી કે લોકોને તે ગમશે અને તેને ખરીદવા માટે તેમની મહેનતની કમાણી સાથે ભાગ લેશે.

તમારા વિચારો અને ઉત્પાદનો પર અભિપ્રાય શોધવાની ઘણી રીતો છે. કેટલીકવાર તમારે થોડું સર્જનાત્મક બનવું પડે છે કે તમે કેવી રીતે તેનો સંપર્ક કરો છો પરંતુ તેનો સમય સારી રીતે રોકાણ કરે છે.

મિત્રો અને પરિવાર સાથે પ્રારંભ કરો અને પ્રમાણિક અભિપ્રાયો માટે પૂછો. કિંમતની ચર્ચા કરો અને તમારા મિત્રોને પૂછો કે શું તેઓ તમારા ઉત્પાદન માટે ચૂકવણી કરશે. તમારા સ્થાનિક પડોશમાં એક ફોકસ ગ્રુપ રાખો, તમારું ઉત્પાદન ફોકસ ગ્રુપને આપો અને તેમના વિચારો અને પ્રતિસાદ માટે પૂછો.

સૌથી ઓછી કિંમતે શ્રેષ્ઠ ઉત્પાદનો શોધો

જ્યારે ઉત્પાદનોની પસંદગી અને સોર્સિંગની વાત આવે છે, ત્યારે મારી સલાહ છે કે, તમે જે ઉદ્યોગથી પરિચિત છો તે કદાચ પસંદ કરવું શ્રેષ્ઠ છે, તેથી જો તમે મોબાઇલ ફોન ટેક્નોલૉજીમાં છો અને પહેલેથી જ આમાં ઘણું બધું જાણો છો અને સમજો છો તો શીખવાની કર્વ ઓછી છે. ક્ષેત્ર, આ માર્ગને અનુસરવાનો સારો વિચાર હોઈ શકે છે.

તમે જે ઉત્પાદનોને જોઈ રહ્યાં છો તે તમે પહેલાથી જ સમજી શકશો અને કદાચ કિંમતો પહેલાથી જ જાણતા હશો તેથી તમે જે જાણો છો તેને વળગી રહેવાના આ થોડા ફાયદા છે.

તમારા ઉત્પાદનો ક્યાંથી ખરીદવા તે જાણવું અત્યંત મહત્વપૂર્ણ છે. આ તમારા આયાત નિકાસ વ્યવસાયના પાયાના આધારસ્તંભોમાંનો એક છે અને તમારો વ્યવસાય નફાકારક છે કે નહીં તે નક્કી કરશે.

એક સામાન્ય ફરિયાદ જે આપણે ઘણા ઉદ્યોગસાહસિકો પાસેથી સાંભળીએ છીએ તે એ છે કે “હું જાણું છું કે મારે શું આયાત કરવું અને વેચવું છે પણ મને ખબર નથી કે તે ક્યાંથી મેળવવી”. વૈશ્વિક બજારમાં આટલા મોટા પ્રમાણમાં સપ્લાયરો સાથે તમે ઉત્પાદનો ક્યાંથી મેળવી શકો છો?

તમારે સમજવું જોઈએ કે યોગ્ય શરતો અને કિંમત સાથે યોગ્ય સપ્લાયર પાસેથી તમારું ઉત્પાદન કેવી રીતે મેળવવું. ઘણા વેપારીઓ ઈન્ટરનેટ સપ્લાયર્સ જેમ કે અલીબાબા અને આવી અન્ય કંપનીઓ પર આધાર રાખે છે. આ કંપનીઓ ચોક્કસપણે જોવા યોગ્ય છે આમાં કોઈ નુકસાન નથી પરંતુ તમે તમારી શોધને મર્યાદિત કરી રહ્યાં છો.

ખરીદદારોમાં એક મહાન માન્યતા છે કે તમને ચીનમાંથી શ્રેષ્ઠ કિંમત, ઉત્પાદન અને શરતો મળે છે. આ હંમેશા કેસ નથી! ચીન વાસ્તવમાં વૈશ્વિક વેપારનું કેન્દ્ર નથી. પ્રેફરન્શિયલ ટ્રેડિંગ કન્ટ્રીઝ (PTC) માં કંપનીઓ પાસેથી સોર્સિંગ એ ખૂબ જ સરળ અને સસ્તી રીત હોઈ શકે છે.

અમે એક વધુ વિગતવાર બ્લોગ લખ્યો છે જ્યાં અમે આંતરરાષ્ટ્રીય સ્તરે સોર્સિંગ પરના કેટલાક વિચારોની ચર્ચા કરીએ છીએ.

સપ્લાયર્સ પાસેથી નમૂનાઓ મેળવો

ખરીદદારોનો સામનો કરવો એ તમે કરો છો તે કોઈપણ વેપારનો મુખ્ય ભાગ હશે અને કેટલીક સરળ માર્ગદર્શિકાને અનુસરવાથી પ્રક્રિયા સરળ બનશે, તમને વધુ વિશ્વાસ મળશે અને તમને ઘણો ઊંચો રૂપાંતરણ દર મળશે.

ખરીદદારો તેઓ જે વસ્તુઓ ખરીદવા માગે છે તેના નમૂનાઓ જોવા માંગશે અને નમૂનાઓ તમામ આકારો અને કદમાં આવે છે.

કેટલાક કપડાં, રમકડાં અને ઘડિયાળો જેવા સપ્લાયર પાસેથી મેળવવામાં સરળ છે. અન્ય વિશાળ છે, જેમ કે બાંધકામ અને મૂડી સાધનો. મોટાભાગના ઉત્પાદકો ગંભીર ખરીદદારને અથવા નજીવી કિંમતે મર્યાદિત સંખ્યામાં નમૂનાઓ મફતમાં આપશે.

જ્યારે તમે આ નમૂનાઓ પ્રાપ્ત કરો છો ત્યારે ઉત્પાદનો કેવી રીતે કાર્ય કરે છે તે તમે જાણો છો તેની ખાતરી કરવી મહત્વપૂર્ણ છે, કારણ કે તમારે પ્રસ્તુતિઓ કરવી પડશે અને સંભવિત ખરીદદારો સમક્ષ ઉત્પાદનનો ડેમો કરવો પડશે જેથી કરીને ઉત્પાદનના તમામ પાસાઓથી પોતાને પરિચિત કરો.

આ તે છે જ્યાં તમારું બજાર સંશોધન અને ફોકસ જૂથો ખૂબ જ કામમાં આવશે કારણ કે તમે પ્રાપ્ત કરેલા તમામ પ્રતિસાદ અને પ્રશ્નો લઈ શકશો અને તેના માટે તૈયાર રહો, આને આવરી લેવા માટે તમારી પીચ તૈયાર કરો.

કંપનીઓ સાથે સંપર્ક કરો અને જુઓ કે તેઓ તમને શું અને કયા ભાવે ઓફર કરી શકે છે. જો તમે ટ્રિપ લઈ શકો છો અને ઉત્પાદકો અથવા ફેક્ટરીઓની મુલાકાત લઈ શકો છો, તો આ હંમેશા સમય અને નાણાંનો સારી રીતે ખર્ચ કરે છે અને બતાવે છે કે તમે ગંભીર છો.

તમારી પાસે ઉત્પાદન જાતે જોવાનો, સામગ્રીની ગુણવત્તા અને કારીગરી તપાસવાનો વધારાનો ફાયદો પણ હશે. ફોટા અને વિડિયો ખરેખર આને બતાવી શકતા નથી, તેથી તેને જોઈને કંઈ પણ શારીરિક રીતે ધબકતું નથી.

ઉત્પાદનોની શ્રેણી મોટા નફો કમાય છે

હવે તમે તમારું ઉત્પાદન મેળવ્યું છે, તમારા નમૂનાઓ મેળવ્યા છે, તમારું સંશોધન કર્યું છે જે સકારાત્મક સાબિત થઈ રહ્યું છે, તમે તેમાં ડૂબકી મારવા, તમારો આયાત નિકાસ વ્યવસાય શરૂ કરવા અને ખરીદદારો અને છૂટક વિક્રેતાઓનો સંપર્ક કરવાનું શરૂ કરી શકો છો, તેમને ઓર્ડર આપવાનું કહી શકો છો.

તે કૂદકો મારતા પહેલા, આત્મસંતુષ્ટ ન બનો અને ખાતરી કરો કે તમે તમારી ઉત્પાદન શ્રેણીમાં ફેરફાર કરો છો તે ખૂબ જ સમજદાર છે. આ ઘણા ફાયદા આપે છે.

માત્ર એક પ્રોડક્ટ વેચવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાથી તમને મર્યાદિત કરવામાં આવશે . તમારી પાસે આદર્શ રીતે ઉત્પાદનોની સ્તુત્ય શ્રેણી હોવી જોઈએ .

ખરીદદારો/છૂટક વિક્રેતાઓની નિમણૂંકનું પરિણામ વેચાણમાં પરિણમવું જોઈએ . જો તમે તમારા સંભવિત ખરીદનારને માત્ર એક જ વસ્તુ બતાવો, ઉદાહરણ તરીકે, ઇલેક્ટ્રિક કેટલ અને તેઓ ઓર્ડર આપવા માંગતા નથી, તો તમારી મુલાકાત તમારા સમયનો વ્યય હતો.

જો કે પછી જો તમે ખરીદનારને તમારી પૂરક શ્રેણી બતાવો છો તો તમારી પાસે ઓર્ડર મેળવવાની વધુ સારી તક છે.

જો તેઓને તમારી કીટલીમાં રસ ન હોય, તો તેઓને તમારા અનન્ય કોફી મેકર, ટોસ્ટર અને વેફલ મેકરમાં રસ હોઈ શકે છે. તમને મુદ્દો મળે છે, યાદ રાખો, સંખ્યામાં હંમેશા સલામતી હોય છે!

પ્રોડક્ટ રેન્જ ઑફર કરીને, જો તમારા ખરીદદારને તમે જે મુખ્ય પ્રોડક્ટનું માર્કેટિંગ કરવા માગતા હોય તે ગમતું હોય, તો પણ તેઓને તમારી રેન્જની અંદરના અન્ય ઉત્પાદનો પણ ગમશે, જેથી ખરીદીનો ઑર્ડર જે માત્ર એક પ્રોડક્ટ માટે હોય, તે અનેક પ્રોડક્ટ્સના ઑર્ડરમાં ફેરવાઈ શકે.

આ તમારા માટે નફામાં વધારો કરે છે અને સૌથી ખરાબ કિસ્સામાં, જો ખરીદનારને તમે ધ્યાનમાં રાખેલું પ્રથમ ઉત્પાદન પસંદ ન આવ્યું હોય, તો તેઓ શ્રેણીમાં બીજું પસંદ કરી શકે છે અને હજુ પણ ઓર્ડર આપી શકે છે. તમારી જાતને મર્યાદિત કરશો નહીં પરંતુ ટેબલ પર તમે કરી શકો તેટલા વિકલ્પો રાખો.

એજન્સીઓને સમજવું

સામાન્ય રીતે કહીએ તો, જો તમે ન્યૂનતમ નાણાકીય પ્રતિબદ્ધતા શોધી રહ્યાં હોવ તો નિકાસ અને આયાત એજન્ટ તરીકે સેટઅપ કરવું એ એક માર્ગ હોઈ શકે છે કારણ કે તેને ઓછા નાણાકીય એક્સપોઝરની જરૂર છે, તેથી આ ચોક્કસપણે ધ્યાનમાં લેવા જેવી બાબત છે.

ઘણા વ્યવસાયો એજન્સી તરીકે સેટ કરવામાં આવ્યા છે. ત્યાં બે મુખ્ય પ્રકારની એજન્સીઓ ઉપલબ્ધ છે અને તમે બંનેને સમજો તે અત્યંત મહત્વપૂર્ણ છે. બંનેને તેમના ફાયદા છે અને તમારી વ્યક્તિગત પરિસ્થિતિ અને તમે શું પ્રાપ્ત કરવા માંગો છો તેના આધારે તમને લાભો આપી શકે છે. પરંપરાગત એજન્ટો અને દલાલો છે.

એજન્સીઓ સાથે વ્યવહાર કરતી વખતે ઘણું સમજવા જેવું છે જે આ બ્લોગના અવકાશની બહાર છે પરંતુ અમારી પાસે એક બ્લોગ પોસ્ટ છે જે આયાત નિકાસ એજન્ટ કેવી રીતે બનવું તેના પર વધુ વિગતવાર છે .

ધ આર્ટ ઓફ ધ ડીલ

વાટાઘાટો એ એક ઉદ્યોગસાહસિક બનવાની અને “બોસ” બનવાની એક વિશેષતા છે. આ તે છે જ્યાં તમે તમારા વ્યવસાયની શરતો સેટ કરી શકો છો અને સખત સોદો કરી શકો છો.

તમારા સ્થાનિક માર્કેટ સ્ટોલ પરના વેપારીથી લઈને વિશ્વભરની મલ્ટિ-બિલિયન પાઉન્ડ કંપનીઓ માટે વાટાઘાટો એ કોઈપણ વ્યવસાયનો મુખ્ય ભાગ છે.

તમારી વાટાઘાટોની કુશળતાને સખ્તાઇ કરો, આત્મવિશ્વાસ રાખો અને થોડા મોહક બનો અને તમે ઇચ્છો તે સોદાથી દૂર જઇ શકો છો. અમે ડ્રેગન ડેન પર જોયું છે કે કેવી રીતે ડ્રેગન અને ઉદ્યોગસાહસિકો આગળ-પાછળ વાટાઘાટો કરશે.

કેટલીકવાર ખૂબ જ તીવ્રતાથી જ્યાં સુધી બંને પક્ષો સમજૂતી વિશે સારી લાગણી અનુભવતા હોય ત્યાં સુધી સોદો કરવામાં ન આવે. એક ઉદ્યોગસાહસિક તરીકે આ એક મહાન અનુભૂતિ છે, તમને જોઈતો સોદો સુરક્ષિત કરવો અને આગામી સોદામાં જવા માટે તમને વધુ આત્મવિશ્વાસ આપે છે.

તમારા આયાત નિકાસ વ્યવસાયના દરેક જંકશન પર, તમારે વાટાઘાટો કરવી પડશે. એકવાર તમે તમારા ઉત્પાદનોનો સોર્સ કરી લો તે પછી, તમારે કિંમત, જથ્થા, નમૂનાઓ માટે વાટાઘાટ કરવી પડશે અને તે ત્યાં સમાપ્ત થશે નહીં.

જ્યારે તમે ખરીદદારોનો સંપર્ક કરો છો, ત્યારે તમારે વેચાણની શરતો, છૂટક કિંમત, જથ્થાબંધ કિંમત, લઘુત્તમ ઓર્ડર, ડિલિવરીનો સમય, વિશિષ્ટતા અને સૂચિ પર વાટાઘાટો કરવી પડશે. કરારની શરતો પર પણ વાટાઘાટો કરવાની જરૂર પડશે.

પ્રથમ પ્રયાસમાં ખરીદદારો અને વિક્રેતાઓ કરારના નિયમો અને શરતો પર ભાગ્યે જ સંમત થાય છે. સામાન્ય રીતે એવા સમયગાળા હોય છે જ્યારે બંને પક્ષોએ કરાર સુધી પહોંચવા માટે વાટાઘાટો કરવી પડે છે. તમે વાટાઘાટોમાં પ્રવેશતા પહેલા, તમારે વાટાઘાટોની વ્યૂહરચના વિકસાવવી આવશ્યક છે. તમને પ્રારંભ કરવા માટે અહીં કેટલીક વાટાઘાટ તકનીકો છે.

વાટાઘાટો વધુ સરળ બને છે તમે તેને. તમે કેટલા આગળ વધી શકો છો અને અન્ય પક્ષ શું છોડવા તૈયાર હશે તેનો તમને ખ્યાલ આવવા લાગશે. જેમ જેમ તમે સમાન પક્ષો સાથે વધુને વધુ સોદા કરો છો.

તેમ તમે વધુ સારા સોદાઓ માટે વાટાઘાટો કરી શકશો અને વિશ્વાસનું તત્વ બનાવવામાં આવશે તેવી શક્યતા વધુ ઝડપથી થશે. જેમ જેમ અન્ય પક્ષ તમારા બિલો સમયસર ચૂકવીને અને તમારા વચન પ્રમાણે જીવીને તમારામાં વિશ્વાસ મેળવે છે, તેમ તમે તેમના “મુશ્કેલીના પરિબળ”ને દૂર કરીને આગળ જતા વધુ સારા સોદા માટે વાટાઘાટો કરી શકશો.

આયાત નિકાસ વ્યવસાય-15 ટોચની ટિપ્સ અને 12 સ્ટાર્ટઅપ વિચારો

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top